Notice: Undefined index: HTTP_REFERER in /home/naradee/domains/naradee.com/public_html/config.php on line 2
รู้ก่อนใคร!!! อีกหนึ่งมิติใหม่ของ “Social distancing” ในอเมริกา
Back
รู้ก่อนใคร!!! อีกหนึ่งมิติใหม่ของ “Social distancing” ในอเมริกา
10 | 06 | 2020
รู้ก่อนใคร!!! อีกหนึ่งมิติใหม่ของ “Social distancing” ในอเมริกา
เมื่อพิษภัยของ COVID-19 กำลังนำพาให้เหล่ามวลมนุษยชาติจำต้องก้าวเดินต่อไป บนไลฟสไตล์รูปแบบใหม่ที่ใครๆ ต่างก็เรียกว่า “New normal” กันอยู่ในขณะนี้
.
จึงทำให้ในหลายมลรัฐของอเมริกา ต่างร่วมกันค้นหามาตรการที่เหมาะสม เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของคนทุกคน ตั้งแต่ขั้นตอนของการแจกจ่ายหน้ากากอนามัย (PPE), การเข้ารับการตรวจรักษา รวมทั้งการปรับรูปแบบการดำเนินชีวิตประจำวัน
.
ซึ่งหนึ่งใน “New normal” ที่ได้รับการพูดถึงผ่าน PRNewswire บริษัทด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์ชั้นนำของโลกนั้น ก็คือ การใช้ “กล่องเก็บกุญแจบลูทูธ” ที่ได้รับการสนับสนุนจากมาสเตอร์ล็อคมากกว่า 1,000 ตัว ทั่วสหรัฐอเมริกานั่นเอง!!!
.
โดยเฉพาะกับบุคลากรที่อยู่ในชั้นแนวหน้า ทั้งทางการแพทย์ และกลุ่มธุรกิจร้านค้ารายย่อยที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ถึงแม้ว่าจะมีมาตรการควบคุมอย่างเคร่งครัดออกมาแล้วก็ตามที
.
เพราะแกดเจ็ด (Gadget) ดังกล่าวนั้น สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้งในด้านการใช้งานที่สะดวก มีความปลอดภัยสูง และยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถลด หรือหลีกเลี่ยงจากการสัมผัสสิ่งของกันโดยตรงได้อีกด้วย

- พื้นที่กล่องเก็บมีขนาดความจุเพียงพอต่อการฝาก หรือเก็บของสำคัญไว้ให้กับคนอื่นได้ในเวลาที่ต้องการ (โดยที่ไม่ต้องหลบซ่อน) เช่น กุญแจ คีย์การ์ด เอกสารต่างๆ ฯลฯ
- ใช้งานได้อย่างมั่นใจ ทั้งการปลดล็อคผ่านระบบบลูทูธของสมาร์ทโฟน หรือการกดรหัสบนแป้น LED ของกล่องเก็บกุญแจ (หากโทรศัพท์ไม่อยู่กับตัวหรือในกรณีฉุกเฉิน)
- พร้อมตรวจสอบการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน “Master Lock Vault eLocks” ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ทั้งประวัติการเข้า-ออก การเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือการแจ้งเตือนเมื่อมีแบตเตอรี่ต่ำ
- รุ่น 5440D สามารถติดตั้งการใช้งานได้ในทันที หรือเลือกใช้รุ่น 5441D ที่สะดวกต่อการพกพา หรือเปลี่ยนตำแหน่ง เพราะห่วงล็อคสามารถเปิด/ปิดได้
- พร้อมใช้งานได้ทั้งในระบบ IOS และ Android
- มีคุณสมบัติการกันน้ำ สามารถใช้งานได้ทั้งภายใน และนอกอาคาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม
https://www.naradee.com/index.php?route=product/category&path=2_34

ref
https://www.prnewswire.com/news-releases/master-lock-announces-product-donation-to-help-protect-frontline-healthcare-first-responder-and-