Notice: Undefined index: HTTP_REFERER in /home/naradee/domains/naradee.com/public_html/config.php on line 2
HG สรรสร้าง... ชวนเหล่าผู้กล้ามา “ล้างห้องน้ำ” ตามแรงโน้มถ่วงของโลก
Back
HG สรรสร้าง... ชวนเหล่าผู้กล้ามา “ล้างห้องน้ำ” ตามแรงโน้มถ่วงของโลก
28 | 04 | 2020


HG สรรสร้าง...
ชวนเหล่าผู้กล้ามา “ล้างห้องน้ำ” ตามแรงโน้มถ่วงของโลก

ก็ใครมันจะไปฉุกคิดกันล่ะคะว่า เรื่องราวของ “แรงโน้มถ่วง” ที่กำลังทำหน้าที่ให้ดาวเคราะห์ต่างๆ (รวมทั้งโลกของเรา) ยังคงหมุนอยู่รอบๆ ดวงอาทิตย์ได้นั้น
นอกจากจะล้วนแล้วแต่เสกสรรให้ทุกสรรพสิ่ง ยังคงสถิตอยู่บนผืนแผ่นพสุธาได้อย่างน่าฉงนเช่นนี้แล้ว

ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ก็ยังกลายตาลปัตรกลับเป็นตัวการ ทั้งยังพาลเข้าไปโชว์พลังแห่งการดึงดูด... โดยที่ไม่เว้นแม้กระทั่งช่วงเวลาของการ #ล้างห้องน้ำ เลยสักครั้งเดียว
ซึ่งบรรดาปถุชนคนที่ถูกเลือก และได้รับการสถาปนาจากผู้มีอำนาจที่เหนือกว่าภายในบ้านกลุ่มนี้ นอกจากจะต้องก้มหน้าจำยอม และเตรียมความพร้อมพลางสวมบทบาทคล้ายดั่งเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ผู้อยู่เหนือกาลเวลา เพื่อทำการปกปักษ์รักษาความสะอาดใส และความน่าใช้ของห้องน้ำให้ยังคงอยู่เสมือนใหม่แล้ว

ซ้ำร้ายกว่านั้น...
ยังต้องเผชิญกับอุปสรรคนานับประการ ทั้งคราบน้ำบนอ่างล้างหน้า คราบเหลืองเป็นริ้วเป็นฝ้าตามพื้นห้องน้ำ หรือความสะอาดสะอ้านที่ถูกลบ และกลบด้วยความหม่นหมองตามรอบๆ โถสุขภัณฑ์ไปเสียทุกที
แต่ก็คงไม่มีสิ่งใดจะทำให้เหล่าผู้กล้าต้อง อ่อนแรงทั้งแข้ง หมดแรงทั้งขา ไปได้เท่ากับช่วงเวลาจำต้องเผชิญกับ “สิ่งกีดขวางในแนวตั้ง” อย่างกำแพง ฉากกั้น หรือตู้อาบน้ำอันโอ่อ่า อันมีหน้าตากับเนื้อตัวที่กำลังเกรอะกรัง ทั้งยังเต็มไปด้วยคราบน้ำฝังแน่น และคราบหินปูนสะสมนั่นเอง

เพราะอุปสรรคในแนวลาดชันที่สัมพันธ์กับ “แรงโน้มถ่วง” นี้เอง !!!

จึงทำให้การมีแม้กระทั่งอาวุธหนักอย่าง “เอชจี บลู” น้ำยาขจัดคราบตามคำร่ำลือกันในวงการว่า “สุดคุ้มเมื่อผสมน้ำ สุดจัดจ้านเมื่อทำความสะอาดแบบเพียวๆ” ก็ยังมิอาจตอบโต้กับสถานการณ์ และพื้นที่เสี่ยงอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุดจนทะลุจักรวาลได้แต่อย่างใด

ด้วยเหตุเพราะแรงโน้มถ่วงเจ้ากรรม ดันมาสำแดงอิทธิฤทธิ์อย่างผิดที่ผิดเวลา ส่งผลให้น้ำยาที่ชุ่มอยู่ในฟองน้ำและควรถูกเหวี่ยงเข้าชโลมจนทั่วทั้งกำแพงตามจินตนาการอย่างง่ายดาย แต่กลับกลายเป็นอันต้องหมดแรงจนสุดเกินต้านทาน จนทำให้รูปการณ์นั้นแปรเปลี่ยน เป็นการเกิดทั้งหยดน้ำอันเรี่ยราดระหว่างทาง และการไหลพรากจากข้างบนลงสู่ข้างล่างให้เจิ่งนองลงตามพื้นอย่างรวดเร็ว

ซึ่งนับเป็นการสิ้นเปลืองทั้งพลังกายของผู้พิชิต และปริมาณสุทธิของ เอชจี บลู อย่างเกินจะสาธยาย

ฉะนั้น หากเหล่าผู้กล้าต้องการชนะศึกการขจัดคราบในแนวตั้งหลังจากนี้ การมีอาวุธยุทโธปกรณ์แบบใหม่ติดในห้องน้ำไว้ ให้เป็นไอเท็มสุดฟินคู่จิ้นสุดโดนของ เอชจี บลู อย่าง “เอชจี สเกล อะเวย์ 3X” ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย

เพราะด้วยแสงยานุภาพแบบเนื้อโฟมสเปรย์ที่เน้นการยึดเกาะกับผิววัสดุ และประสิทธิภาพการทำลายล้างที่ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันนี้เอง จึงช่วยให้การขจัดคราบน้ำและคราบหินปูนสะสมนั้น สามารถทำได้ง่ายและสะดวก จนสามารถนำไปใช้อย่างเป็นประจำกับทั้งอ่างล้างหน้า หรือโถสุขภัณฑ์ที่มีคราบกวนใจเล็กน้อยได้อีกด้วย

HG สรรสร้าง... ชวนคุณมาใช้ “เอชจี สเกล อะเวย์ 3X” ช่วยล้างฉากกั้นหรือตู้อาบน้ำ ตามแรงโน้มถ่วงของโลกกันเถอะค่ะ